Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Nice or Nasty: A Book of Opposites

0 nhận xét
Nice or Nasty: A Book of Opposites của hai tác giả: Nick Butterworth và Mick Inkpen với nhiều hình minh họa dễ thương cùng những từ trái nghĩa quen thuộc trong cuộc sống sẽ là tài liệu làm quen Tiếng Anh hữu ích dành cho các em.

Tiếng Anh thiếu nhi
Học Tiếng Anh từ khi còn nhỏ sẽ mang lại hiệu quả rất tốt, các em sẽ hình thành tư duy và làm quen với ngôn ngữ mới một cách dễ dàng cũng như có khả năng nhận biết âm thanh, từ vựng một cách khổng lồ. Do đó, trong độ tuổi thiếu nhi mẫu giáo, quý phụ huynh nên có những cuốn sách đơn giản để cho các em vừa làm quen với Tiếng Anh vừa có những giây phút thư giãn học mà chơi, chơi mà học.
Mời các bạn tham khảo cuốn Nice or Nasty: A Book of Opposites của hai tác giả: Nick Butterworth  Mick InkpenĐây là một cuốn sách hài hước về sự đối lập, các hình vẽ được thiết kế gần gũi với các em và có màu sắc tươi sáng nhưng không quá chói mắt giúp các em nhận biết và học từ dễ hơn. Người đọc sẽ tìm thấy hình ảnh chiếc xe roller- coaster minh họa cho từ đi lên (up) và đi xuống (down); từ đầu tiên (first) và từ cuối cùng (last) được minh họa bằng người chiến thắng và người thua cuộc...
Cuốn sách phù hợp với lứa tuổi từ 3 đến 8.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
 
Ebook miễn phí © 2012 - Xây dựng và phát triển